Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kỷ Niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 - Trường Mầm Non Dị Sử

Chắc hẳn ai cũng đã từng hát bài hát “ cô giáo như mẹ hiền”. Vâng! Cô chính là người mẹ thứ hai, dỗ dành con mỗi khi còn khóc, dìu con đứng dậy mỗi khi vấp ngã và cũng là người đầu tiên dạy con biết từng con chữ “a” “o”. Cô mở ra trong tâm hồn trẻ thơ một thế giới sắc màu ngập tràn yêu thương và lòng nhân ái. Các cô giáo, đã sống hết lòng vì "sự nghiệp trăm năm trồng người"

Đến hẹn lại lên, khi tháng 11 về cũng là thời điểm cô và trò khắp nơi trên cả nước ra sức thi đua lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 với chuỗi hoạt động ý nghĩa và bổ ích nhằm tri ân các thầy giáo cô giáo, đồng thời gắn kết thêm tình cô trò và tạo ra dấu ấn đặc biệt trong ngày kỉ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11.

 

Trước ngày trọng đại này Trường Mầm non Dị Sử đã tổ chức các hoạt động, phong trào thi đua sôi nổi , giáo viên các lớp tích cực đăng kí tham gia hội thi thao giảng chào mừng ngày lễ như một cách thể hiện sự tôn vinh nghề giáo cũng như thể hiện tình cảm yêu thương học trò vô bờ bến. Đây là hoạt động được diễn ra với không khí hết sức sôi nổi, tạo điều kiện cho các cô giáo thể hiện năng lực chuyên môn, học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy, tổ chức hoạt động học tập cho học sinh, khai thác sử dụng hiệu quả, sáng tạo phương tiện, đồ dùng dạy học để nâng cao chất lượng dạy và học.
Với tinh thần và ý nghĩa đó, các tổ khối trong trường đã tổ chức thao giảng với nhiều khẩu hiệu như: “Tiết học hay, ngày học tốt”, “ Cô mẫu mực, trò chăm ngoan, lớp khang trang, trường thân thiện”,… Với việc vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học mới như: phương pháp dạy “ học bằng chơi, chơi bằng trải nghiệm”…., kết hợp với việc ứng dụng công nghệ thông tin và vận dụng linh hoạt các hình thức tổ chức dạy học phù hợp với độ tuổi học sinh, phần lớn các tiết dạy đều diễn ra tự nhiên, nhẹ nhàng và đạt hiệu quả cao
.

Nhân ngày này nhà trường mong được tiếp tục đón nhận sự quan tâm của các cấp, các ngành, của từng người dân trong và ngoài xã, thiết tha với sự nghiệp giáo dục, trường tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, góp phần làm cho giáo dục Mầm non nói riêng, giáo dục các nhà trường trên địa bàn xã Dị Sử nói chung ngày càng phát triển.

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết