Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2024

ĐOÀN VIÊN CÔNG ĐOÀN, CHI ĐOÀN TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ

THAM GIA HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN ĐỢT 1 NĂM 2024

Thực hiện công văn số 123/CV- PGDĐT ngày 28 tháng 02 năm 2024 của Phòng GD&ĐT Mỹ Hào về việc tuyên truyền vận động và tổ chức hiến máu nhân đạo đợt 1 năm 2024.

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban giám hiệu trường Mầm non Dị Sử, Công đoàn, Chi đoàn Trường Mầm non Dị Sử đã thực hiện một số nội dung sau:

1. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường về Ý nghĩa: Hiến máu tình nguyện là hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, là nét đẹp trong cuộc sống của mỗi cá nhân, gia đình và toàn xã hội đối với cộng đồng. Chỉ cần hiến một phần máu của mình, chúng ta đã cứu sống rất nhiều người có nguy cơ mất người thân, bạn bè. Trước tiên là cứu được tính mạng của chính người bệnh đang cần đến máu. Phát huy đạo lý cao đẹp “Thương người như thể thương thân”, với nghĩa cử “Một giọt máu cho đi một phần cuộc đời ở lại”; “Hiến giọt máu đào, trao đời sự sống”.

2. Triển khai sâu rộng nội dung Kế hoạch số 184/KH-UBND ngày 20/12/2023 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Hưng Yên “Về việc tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện năm 2024”; Kế hoạch số 02/KH-BCĐ ngày 16/02/2024 của Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thị xã Mỹ Hào “Về việc tuyên truyền, vận động và tổ chức hiến máu tình nguyện thị xã Mỹ Hào năm 2024” tới toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường.

3 Kết quả: Ngày 06 tháng 3 năm 2024 đã có 04 đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn nhà trường đăng kí tình nguyện hiến máu và hiến được tổng số 1.100ml máu.

Sau đây là một số hình ảnh đoàn viên Công đoàn, Chi đoàn nhà trường tham gia hiến máu.

 

 Đ/c Nguyễn Thị Chuyên - Hiệu trưởng - Đoàn viên công đoàn.

Đ/c Đinh Thị Đức Hạnh - Phó hiệu trưởng - Đoàn viên công đoàn.

Đ/c Nguyễn Thị Nguyên - Giáo viên kiêm Uỷ viên BCH Công đoàn.

Đ/c Đặng Thị Lan Hương - Giáo viên kiêm Uỷ viên BCH Chi đoàn.

P/S: Công đoàn, Chi đoàn Trường Mầm non Dị Sử xin nhiệt liệt biểu dương và ghi nhận nghĩa cử cao đẹp, tấm lòng nhân ái của các Đ/c đoàn viên công đoàn, chi đoàn trong nhà trường đã hiến máu tình nguyện, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của mình đối với cộng đồng.


Tác giả: Công đoàn, Chi đoàn trường MN Dị Sử
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết