Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ TỔ CHỨC HỘI THI KỊCH BẢN "CÔ GIÁO NGƯỜI MẸ HIỀN" LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ TỔ CHỨC HỘI THI KỊCH BẢN "CÔ GIÁO NGƯỜI MẸ HIỀN" 

 LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

 

Thực hiện nghị quyết của Phòng GD&ĐT Mỹ Hào về việc phát động phong trào Hội học, hội giảng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Tập thể cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh trường mầm non Dị Sử hăng hái tham gia phong trào hội học hội giảng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 kết quả đạt được như sau:

Từ ngày 13->15/11/2023, ntrường đã tổ chức Hội thi tổ chức kịch bản “Cô giáo người mẹ hiền” .

Tham gia Hội thi có 13 lớp, gồm: Nhà trẻ: 02 lớp; mẫu giáo 3-4 tuổi: 04 lớp; mẫu giáo 4-5 tuổi: 04 lớp và mẫu giáo 5-6 tuổi: 03 lớp, kết quả như sau:

- 01 giải nhất: Lớp 5TA3 do cô Vũ Thị Thuý Hồng phụ trách.

- 04 giải nhì

+ Lớp NTA2 do cô Đào Thị Thu Hương phụ trách.

+ Lớp 3TA3 do cô Lưu Thị Hương Giang và cô Lưu Thị Thu phụ trách.

+ Lớp 4TA3 do cô Vũ Thị Ngọc Anh phụ trách.

+ Lớp 5TA2 do cô Nguyễn Thị Nguyên phụ trách.

- 03 giải ba

+ Lớp 4TA1 do cô Đặng Thị Lan Hương phụ trách.

+ Lớp 4TA2 do cô Đỗ Thị Lam phụ trách.

+ Lớp 5TA1 do cô Hàn Thị Hạnh phụ trách.

- 05 giải khuyến khích cho các lớp còn lại.

* Đánh giá chung:

Qua đợt phát động phong trào hội học hội giảng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đã thu được những kết quả tốt đẹp và đặc biệt qua đợt phát động này đã có những bước tiến vượt bậc trong đội ngũ giáo viên và học sinh được thể hiện như sau:

- Đối với trẻ

Nề nếp của các cháu nhà trẻ và mẫu giáo trong toàn trường được nâng lên: Các cháu ngoan ngoãn, lễ phép trong giao tiếp, luôn thể hiện sự kính trọng và biết ơn đối với các cô giáo.

+ Các cháu tích cực, tự tin, chủ động, sáng tạo tham gia các hoạt động trong kịch bản “Cô giáo người mẹ hiền” như: Hát, múa, đọc thơ, nhảy earobic, làm bưu thiếp, làm hoa, biểu diễn thời trang...v...v..

- Đối với giáo viên

+ Giáo viên đã thể hiện sự chu đáo, tâm huyết trong việc chuẩn bị mọi điều kiện để tham dự Hội thi: Giáo án trình bày khoa học có chất lượng tốt; trang phục của giáo viên và của các cháu đẹp, phù hợp với không khí của kịch bản; trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi phục vụ hoạt động phong phú, đẹp, hấp dẫn và độc đáo như: Cô Hồng, cô Thu Hương, cô Ngọc Anh.

+ Nhiều giáo viên đã tích cực bồi dưỡng chuyên môn cho bản thân thông qua việc tự học và học hỏi, giao lưu với đồng nghiệp để nâng cao trình độ tay nghề nên chất lượng kịch bản “Cô giáo người mẹ hiền” đã có kết quả vượt bậc so với đầu năm học như: Cô Lam, cô Lan Hương, cô Giang.

+ Giáo viên đã thể hiện trình độ tay nghề vững vàng và biết vận dụng linh hoạt sáng tạo phương pháp, biện pháp, hình thức tổ chức phù hợp với thực tế và đạt hiệu quả như: Cô Hạnh, cô Giang.

+  Giáo viên thể hiện được sự quan tâm, tâm huyết, yêu thương trẻ; khuyến khích tạo cơ hội cho nhiều trẻ tham gia (đặc biệt là trẻ nhút nhát, có rối loạn về phát triển) như: Cô Ý, cô Loan.

+ Giáo viên luôn gương mẫu, trách nhiệm, hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp tham gia các hoạt động hội học hội giảng thi đua lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 như: Cô Tiếp, cô Thu, cô Lan, cô Nhuệ, cô Nhị.

Sau đây là một số hình ảnh tại Hội thi.

 

PS: Nhân dịp kỉ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 - 20/11/2023, chúc  cán bộ, giáo viên nhà trường  nhiều niềm vui, hạnh phúc trong “sự nghiệp trồng người” đầy cao cả./.


Tác giả: Trường Mầm non Dị Sử
Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết