Cô giáo như mẹ hiền

Địa chỉ: Mỹ Hào
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ TỔ CHỨC LỄ HỘI MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

TRƯỜNG MẦM NON DỊ SỬ

TỔ CHỨC LỄ HỘI MỪNG XUÂN GIÁP THÌN 2024

 

Thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2023-2024 của Phòng GD&ĐT Mỹ Hào; của trường Mầm non Dị Sử;

Thực hiện kế hoạch số 09/KH-MNDS ngày 10 tháng 01 năm 2024 của Trường Mầm non Dị Sử về việc tổ chức “Lễ hội mừng xuân Giáp Thìn 2024.

Sáng ngày 06/02/2024 (tức 27 tháng 12 năm Quý Mão), Trường Mầm non Dị Sử tổ chức cho các con học sinh trong nhà trường tham gia các hoạt động chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, cụ thể:

Hoạt động 1: Trải nghiệm “Gói bánh chưng xanh”

Hoạt động 2: “Gala văn nghệ chào xuân 2024”.

Hoạt động 3:  Chơi các trò chơi dân gian.

Hoạt động 4: Tiệc tất niên "Ẩm thực Xuân"

Thông qua các hoạt động: Trẻ biết được Tết Nguyên đán là Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam; trẻ biết một số hoạt động của ngày Tết được vui chơi ở trường Mầm non  như: Tìm hiểu về Tết, ẩm thực ngày Tết, chơi trò chơi dân gian. Trẻ được rèn luyện sự sáng tạo, khéo léo, tinh thần giao lưu học hỏi cũng như mang lại những cơ hội và điều kiện phát triển năng lực, phát huy tính tích cực, chủ động, mạnh dạn, tự tin, cũng thông qua những hoạt động bổ ích, ý nghĩa này đã gieo vào trong tâm hồn trẻ thơ về những nét văn hóa truyền thống để có ý thức tiếp nối truyền thống, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc, đặc biệt trong mỗi dịp Tết đến xuân về./.

Sau đây là một số hình ảnh.

PS: Trường MN Dị Sử trân trọng cảm ơn Các bậc phụ huynh học sinh đã luôn đồng hành với nhà trường trong mọi hoạt động để các con được chào đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 thật nghĩa và tràn đầy yêu thương!!!!!


Tổng số điểm của bài viết là: 45 trong 9 đánh giá
Click để đánh giá bài viết